สาวแปลกหน้าบุกบ้าน เพชรจ้า นิวเคลียร์

 ทำเอาช็อกกันทั้งบ้าน สำหรับครอบครัวของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา ที่มีสาวรายหนึ่งบุกเข้ามาหาถึงในบ้าน ซึ่งทาง นิวเคลียร์ ได้นำคลิปวงจรปิดออกมาเผยแพร่ แม้จะยังไม่เกิดเหตุอะไรรุนแรงเกิดขึ้น แต่ก็นับเป็นเรื่องที่น่ากลัวและคิดไม่ถึง ล่าสุดดีเจ เพชรจ้า ได้ออกมาอัปเดตถึงเรื่องนี้แล้ว



โดย ดีเจเพชรจ้า ได้เผยว่า "จากเหตุการณ์เมื่อวาน ผู้ปกครองของหญิงแปลกหน้าคนเมื่อวานได้ติดต่อมาให้ผมเรียบร้อย ระบุว่าน้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช



คาดว่าอาจเป็น fc ที่ติดตามดูรายการ จึงทราบชื่อของทุกคนในบ้านแล้วหลงคิดว่าเป็นบ้านของตนเองนะครับ หนังเลสเบี้ยน



ทางผมไม่ได้ติดใจแต่ลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าทางผู้ปกครองปล่อยให้น้องมาอีกถึงทางผมไม่เอาเรื่อง แต่ทางหมู่บ้านจำเป็นต้องแจ้งความต่อไปนะครับ เพราะทางผมก็ต้องมีมาตราการป้องกันครอบครัวของผม"

Comments

Popular posts from this blog

ทำเอาแฟนคลับตกใจมากเมื่อ “คริส พีรวัส” รถคว่ำ

นางเอกสาว "เนย ปภาดา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

"แทค ภรัณยู" โคฟชุดทูพีซของ "ชมพู่ อารยา"