เจแปน หกฉากครับจารย์ และ น้องนอร์ท ลดสถานะเหลือพี่น้อง

 ล่าสุด น้องนอร์ท ได้ออกยอมรับว่า เธอและ เจแปน ภาณุพรรณ ได้ตัดสินใจที่จะลดสถานะเหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้อง ส่วนเหตุผลเป็นเพราะอะไรนั้นทั้งคู่เห็นตรงกันว่าจะขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็ยังคงร่วมงานกันได้ปกติเหมือนที่ผ่านมา หนังเลสเบี้ยน



"สำหรับโพสต์นี้นอร์ทจะมาตอบคำถามที่หลายคนสงสัยเรื่องสถานะระหว่างนอร์ทกับพี่เจแปนนะคะ เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วค่ะ ตอนนี้สถานะของนอร์ทกับพี่แปนเราสองคนตกลงลดมันลงมาเป็นแค่พี่น้องกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว ในส่วนของเหตุผลขอให้มันเป็นเรื่องของเราสองคนนะคะ


เราเรียนรู้แล้วว่าเราไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้บนสถานะเดิมอีกแล้ว เรายังรักและหวังดีต่อกันเสมอ ที่สำคัญยังทำงานด้วยกันได้นะคะ 555 จ้างได้รับรองฮายิ่งกว่าเดิม ขอบคุณทุกคนที่รักในความเป็นเราสองคน และขอบคุณทุกคนที่ยังรักและซัพพอร์ตกันเสมอ ขอบคุณกำลังใจและความหวังดีของทุกคนด้วยนะคะ รัก"



Comments

Popular posts from this blog

ทำเอาแฟนคลับตกใจมากเมื่อ “คริส พีรวัส” รถคว่ำ

นางเอกสาว "เนย ปภาดา" ควงว่าที่เจ้าบ่าวเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์

"แทค ภรัณยู" โคฟชุดทูพีซของ "ชมพู่ อารยา"